Hỗ trợ quá trình triển khai, xử lý sự cố về Tổng đài Voice, Video Conference,…
Tư vấn tích hợp giải pháp tổng đài với các giải pháp CRM, Contact Center …
Nghiên cứu xây dựng, phát triển, tối ưu các dịch vụ Voice của công ty
null
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Sinh viên chuyên ngành CNTT, điện tử viễn thông
Có kiến thức, định hướng phát triển về mảng tổng đài điện thoại (VOIP)
Có sự tìm hiểu về các giải pháp tổng đài thương mại , và các giải pháp tổng đài mã nguồn mở (freeswitch, asterisk, …)
Có kiến thức về Video conference
Ưu tiên sinh viên đang theo học các chứng chỉ có liên quan
null
QUYỀN LỢI
Hưởng mức thu nhập kỳ tập sự..
Được bảo trợ chuyên môn với các chuyên gia công nghệ hàng đầu tại FPT Telecom.
Tham gia các hoạt động đào tạo bài bản HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ với hai chương trình nổi bật: mô hình “Sư phụ – Đệ tử”, đồng hành 1:1 trong suốt quá trình thực tập và mô hình đối thoại trực tiếp cùng chuyên gia công nghệ.
Cam kết ký Hợp đồng lao động chính thức nếu đáp ứng được yêu cầu công việc sau khi kết thúc thời gian tập sự và có bằng tốt nghiệp.
Tài trợ chi phí để học và thi các chứng chỉ quốc tế (CCIE, JNCIE, MCSE, CISSP, MCITP….).
Đào tạo về kiến thức cơ bản về hạ tầng viễn thông,
null
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Toà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội