Tìm kiếm, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp quốc tế (B2B).
Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ viễn thông mà FPT Telecom International (FTI) đang cung cấp.
Đàm phán, thương lượng, và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi, hỗ trợ quá trình triển khai dịch vụ, và chăm sóc khách hàng sau khi bán.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, CNTT, Điện tử viễn thông, …
Có kĩ năng sử dụng và khai thác thông tin qua Internet.
Sử dụng tốt tiếng anh (Giao tiếp, đọc, hiểu tài liệu)
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tin học văn phòng tốt.
Đam mê kinh doanh, có tính chủ động, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm các công việc tương tự
Không nói ngọng nói lắp; ngoại hình ưa nhìn
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập năm hấp dẫn trên 14 tháng lương quy đổi (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn): lương tháng, Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng tết,…
Thu nhập tháng không giới hạn = lương cứng dựa trên năng lực + lương kinh doanh theo công thức cụ thể
Các chương trình khen thưởng thi đua hàng tháng, quý, năm dành cho nhân viên kinh doanh xuất sắc. Khen thưởng dành cho nhân viên ký được hợp đồng giá trị cao.
Bảo hiểm xã hội , công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định; Bảo hiểm cao cấp FPT Care dành riêng cho CBNV FPT miễn phí 100%
Khám sức khỏe định kỳ.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm; nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Môi trường làm việc thân thiện, vui tươi. Nhiều chương trình Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng.