Lên kế hoạch và thực hiện các phương án xử lý đa dạng (email, gọi điện, tiếp xúc trực tiếp…) với từng đối tượng khách hàng nhằm thu hồi nợ một cách thành công.
Tương tác tốt với khách hàng và nắm được thông tin thanh toán, quy trình thanh toán nội bộ từ phía khách hàng.
Phối hợp, hỗ trợ công việc với các bộ phận liên quan khi cần trong các vấn đề liên quan đến công nợ.
Thực hiện các kế hoạch luân chuyển công việc theo yêu cầu thực tế.
Tìm hiểu các thông tin thay đổi về quy định phát hành hóa đơn, kiến thức về thuế và thanh toán.
null
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nữ, tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng.
Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi công nợ.
Có kỹ năng giao tiếp khá, có kinh nghiệm lắng nghe thấu hiểu khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.
Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo Office văn phòng (Word, Excel).
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp yêu thích, chịu khó và nhiệt huyết với công việc.
null
QUYỀN LỢI
Các khoản thưởng: Lương tháng 13, thưởng tết, thưởng du lịch, thưởng doanh thu kinh doanh, …
Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
Được công ty tài trợ chi phí tham gia các khóa học chứng chỉ quốc tế.
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng.
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
null
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tòa nhà FPT, Lô L29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM
null
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Thông tin liên hệ: Bùi Thị Bảo Khuê – CB Tuyển Dụng – Ban Nhân Sự