CHI TIẾT CÔNG VIỆC
– Kiểm soát, đánh giá việc thực hiện quy trình làm việc tại các bộ phận.
– Xây dựng, sửa đổi, cải tiến hệ thống tài liệu chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 27001:2013
– Số hóa hoạt động nghiệp vụ của Công ty.
– Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng
null
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 01 năm ở vị trí NV Đảm bảo và cải tiến chất lượng ở các công ty có quy mô trên 1000 người.
-Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị chất lượng, Điện tử Viễn thông, Lập trình.
– Có kinh nghiệm làm việc về Quản lý chất lượng, có kiến thức về các Tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 20000, ISO 27000.
– Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về hệ thống số hóa, các công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống quản lý chất lượng.
null
QUYỀN LỢI
null
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
null
THÔNG TIN LIÊN HỆ
việc liên quan