-
Tham gia thảo luận, tìm kiếm, xây dựng Content đa dạng, sáng tạo theo kế hoạch Social Media (Facebook, Zalo, Tiktok..).
-
Đánh giá và phân tích xu hướng content trên cộng đồng mạng xã hội. Lập kế hoạch và triển khai các content marketing thông qua các kênh Forum, Facebook Group,…
-
Triển khai kịch bản seeding và content nội dung ở các Facebook Group, website forum và các kênh cộng đồng thúc đẩy tăng branding tương tác, doanh số dịch vụ.
-
Triển khai các hoạt động event, chương trình hợp tác với đối tác truyền thông, ví điện tử,…
-
Viết bài PR seeding theo nội dung quản lý trực tiếp yêu cầu
-
Sinh viên thuộc các chuyên ngành Marketing, Báo chí, truyền thông, CNTT yêu thích công việc làm content là một lợi thế.
-
Có am hiểu về công nghệ và phân tích thị trường.
-
Có khả năng thiết kế là một lợi thế.
-
Khả năng làm việc nhóm, có trách nhiệm cao với công việc.
-
Khả năng sáng tạo, nhạy bén, tiếp nhận nhanh với thông tin, công việc.
-
Thường xuyên hoạt động tương tác ở các trang mạng xã hội, diễn đàn và am hiểu các mạng xã hội.
-
Thời gian thực tập tối thiểu 4 tháng.