Duy trì ổn định, hiệu quả, hỗ trợ tốt cho người dùng sử dụng máy tính cho công việc
Cài đặt, cấu hình máy tính cho nhân viên mới.
Kiểm tra hàng ngày và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ IT được đưa ra bởi người dùng nội bộ.
Cài đặt phần mềm, hỗ trợ người dùng sử dụng các chương trình ứng dụng và xử lý các sự cố máy tính.
Hỗ trợ và đảm bảo hoạt động xuyên suốt của các hệ thống CNTT
Báo cáo hoạt động hàng tháng và báo cáo đột xuất
Các nghiệp vụ IT khác được giao
null
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành CNTT
Ưu tiên ứng viên sử dụng tiếng anh giao tiếp ( nghe, nói) tự tin ( sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí IT helpdesk, IT Support
Ưu tiên ứng viên đã có chứng chỉ mạng quốc tế như Cisco- CCNA, Junipe- JNCIA,…
Có kiến thức tốt về các loại HDH như Windows,Linux, phần mềm MS Office và các lỗi thường gặp với máy tính văn phòng.
Có kiến thức tốt về phần cứng máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi.
Có kiến thức cơ bản về mạng Network: TCP/IP, bấm cáp UTP CAT 5 & 6 theo chuẩn Test Cable…
Có laptop cá nhân sử dụng, trong thời gian được công ty cấp.
null
QUYỀN LỢI
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực. Gói thu nhập năm tương đương từ 14 – 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng năm, Quý…).
Phúc lợi: bảo hiểm xã hội theo luật Lao động; Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care 100% free cho cán bộ nhân viên FPT
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp; Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân…;
Cơ hội đào tạo các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng, phát triển và thăng tiến.
Phụ cấp khác :Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước
null
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
FPT Tower Số 10 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội