Đà Nẵng
Toàn thời gian
Thỏa thuận
1 nhân sự
Quá hạn
Quá hạn

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Triển khai và vận hành dịch vụ:

  • Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh và kỹ thuật trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng.
  • Quản lý và vận hành, giám sát hệ thống Monitor (kênh truyền và hệ thống của Khách hàng), chủ động thông báo cho khách hàng khi có sự cố, xử lý theo đúng quy trình của công ty.
  • Onsite, hỗ trợ khách hàng theo cam kết với Khách hàng để đảm bảo sự hoạt động của hệ thống mạng theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
  • Theo dõi các sự cố đã được giải quyết để đảm bảo giải quyết hoàn toàn và đạt được sự hài lòng của khách hàng.
  • Tham gia đi off-site đến các địa điểm văn phòng, chi nhánh, và các cơ sở cần thiết khác.
  • Nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra các đề xuất nhằm cải tiến, đổi mới hệ thống, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phát triển kinh doanh:

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc tư vấn các dịch vụ, giải pháp cho khách hàng.
  • Duy trì và tạo mối quan hệ với các khách hàng hiện tại, tìm kiếm, tiếp cận và phát triển tập khách hàng tiềm năng.
  • Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
  • Công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kiến thức tốt về mạng IP: TCP/IP, Routing, Switching, MPLS
  • Có các chứng chỉ mạng Quốc tế của Cisco, Microsoft, Juniper… là một lợi thế
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
  • Năng động, yêu thích các hoạt động phong trào
  • Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm

QUYỀN LỢI

THU NHẬP

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Các khoản thu nhập khác: Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng tết,…
  • Các chương trình khen thưởng thi đua hàng tháng, quý, năm dành cho nhân viên xuất sắc. Khen thưởng dành cho nhân viên ký được hợp đồng giá trị cao.
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

  • Hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế (up to 100%)
  • Chính sách phát triển, lộ trình thăng tiến phù hợp
  • Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Giải pháp điện toán đám mây, Dữ liệu lớn,…
  • Cơ hội làm việc trong tập đoàn CNTT/ Viễn thông với đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (5 ngày/ tuần)
  • Chính sách nghỉ phép theo luật quy định
  • Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
  • Chế độ bảo hiểm cao cấp dành riêng cho nhân viên FPT (FPT Care)
  • Tham gia hoạt động company trip, gắn kết nhân viên hàng năm
  • Tham gia các các hoạt động của công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên.
  • Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

  • FPT Telecom International: 363 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Thông tin liên hệ: Huỳnh Thanh Vũ – CB Tuyển Dụng – Ban Nhân Sự
  • Số điện thoại: 0868 664 649
  • Điện thoại cố định: 02873002222 (Bấm số 89380)
  • Email: [email protected]
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Loại hình: Toàn thời gian
Lương: Thỏa thuận
Số lượng: 1 nhân sự
Giới tính: Nam

Công việc liên quan