TP HCM
Toàn thời gian
Thỏa thuận
1 nhân sự
Quá hạn
Quá hạn

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

  • Tổ chức thực hiện nghiệp vụ thu hồi nợ đối với danh mục khách hàng quản lý.
  • Chủ động phối hợp với các đơn vị/bộ phận nghiệp vụ khác đánh giá khả năng thu hồi các khoản nợ.
  • Tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với khách hàng, tìm hiểu khả năng thanh toán của khách hàng và đưa ra phương án xử lý phù hợp đảm bảo tối đa lợi ích của công ty.
  • Thực hiện các kế hoạch luân chuyển công việc theo yêu cầu thực tế.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kinh nghiệm làm việc trong công tác thu hồi và quản lý công nợ.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Hiểu biết về một số quy định pháp lý liên quan đến thu hồi nợ.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có thể đàm phán và thuyết phục hiệu quả.
  • Kỹ năng quản trị rủi ro.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Tự tin, lịch sự, linh hoạt.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn gồm lương cứng + lương KPI có công thức rõ ràng.
  • Các khoản thưởng khác: Lương tháng 13, thưởng tết (theo KPI và kết quả kinh doanh của công ty), thưởng du lịch, thưởng hiệu quả kinh doanh, …
  • BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định. Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản, sát với từng vị trí công việc.
  • Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng.
  • Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
  • Thời gian làm việc quy định: từ 8h-17h30 và từ thứ 2 – thứ 6
  • Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Luật.

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

  • Tòa nhà FPT, đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, Tp.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Thông tin liên hệ: Ms Hằng – Talent Acquisition Specialist
  • Số điện thoại: 0973 155 290
  • Email: [email protected]
Nơi làm việc: TP HCM
Loại hình: Toàn thời gian
Lương: Thỏa thuận
Số lượng: 1 nhân sự
Giới tính: Tất cả

Công việc liên quan