Hà Nội
Toàn thời gian
thoả thuận
3 nhân sự
Quá hạn
Quá hạn

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

  • Giám sát và tiếp nhận các sự cố liên quan đến các dịch vụ mà công ty đang cung cấp: Internet Leased Line, VOIP, Server, Video conference,….
  • Chủ động kiểm tra & xử lý ở mức cơ bản các sự cố đang gặp phải
  • Phân tích và phân loại thông tin để chuyển tiếp yêu cầu đến các đơn vị liên quan khác hoặc escalate lên các cấp cao hơn, đồng thới giám sát tiến độ thực hiện của các đơn vị đảm bảo KPI

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành CNTT hoặc Viễn thông
  • Có kỹ năng cơ bản trong công việc quản lý dịch vụ, có kiến thức về mạng, máy tính, hệ điều hành Microsoft Windows,
  • Có chứng chỉ Microsoft MCSA, CCNA hoặc tương đương
  • Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và cầu tiến
  • Có Khả năng nắm bắt và xử lý công việc nhanh.Có thể trực đêm nếu được yêu cầu (Có phụ cấp và được nghỉ bù)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh
  • Đặc biệt lương hấp dẫn cho ứng viên có kiến thức về CSM và Service Desk ITSM hoặc đã có chứng chỉ ITIL.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. Thu nhập năm từ >14 tháng lương quy đổi.
  • Các khoản thưởng: Lương tháng 13, thưởng tết, thưởng du lịch, thưởng hiệu quả kinh doanh, …
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, công đoàn, nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật Lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
  • Được công ty tài trợ chi phí tham gia các khóa học chứng chỉ quốc tế.
  • Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng.
  • Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

  • FPT Tower, số 10 đường Phạm Văn Bạch, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nơi làm việc: Hà Nội
Loại hình: Toàn thời gian
Lương: thoả thuận
Số lượng: 3 nhân sự
Giới tính: Tất cả

Công việc liên quan