CHI TIẾT CÔNG VIỆC
• Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google Ads/Facebook Ads/TikTok Ads…
• Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo phù hợp từng chiến dịch.
• Theo dõi, phân tích thống kê số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
• Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo.
• Tối ưu lại banner, thông điệp phù hợp với chính sách và người dùng trên các nền tảng mạng xã hội.
• Các công việc theo chỉ đạo của cán bộ quản lý và đơn vị.
null
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook/Google/Instagram/TikTok, PE,…
• Có trách nhiệm với công việc; Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
• Sử dụng được Photoshop; Có khả năng viết nội dung.
• Biết quảng cáo trên các kênh Social khác (Zalo OA, LinkedIn…) là lợi thế.
• Ưu tiên ứng viên có thể chạy đa kênh hoặc đã chạy trên sàn Thương mại điện tử.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong mảng công nghệ, phát triển ứng dụng mobile.
null
QUYỀN LỢI
null
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
null
THÔNG TIN LIÊN HỆ
việc liên quan