Hà Nội
Toàn thời gian
thoả thuận
2 nhân sự
Quá hạn
Quá hạn

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ, báo hỏng và giải đáp thông tin về các dịch vụ do Cty cung cấp (bao gồm:, Server, Office 365, LeaseLine , VoIP và các dịch vụ khác..) qua email, điện thoại .
  • Vận hành hệ thống giám sát cảnh báo sự cố, chủ động kiểm tra & thông báo cho khách hàng về các sự cố.
  • Xử lý các lỗi kỹ thuật ở mức cơ bản liên quan đến các dịch vụ do Cty cung cấp.
  • Phân tích và phân loại thông tin để chuyển tiếp yêu cầu đến các đơn vị liên quan khác, đồng thời giám sát tiến độ thực hiện của các đơn vị.
  • Thực hiện kiểm soát chỉ số hoàn thành (KPI) của các đơn vị.
  • Làm báo cáo định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp quản lý
  • Một số công việc khác liên quan đến IT khi có yêu cầu từ cấp quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam, tuổi 22 – 32
  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành CNTT hoặc Viễn thông
  • Có kỹ năng cơ bản trong công việc quản lý dịch vụ, có kiến thức về mạng, máy tính, hệ điều hành Microsoft Windows,
  • Có chứng chỉ Microsoft MCSA, CCNA hoặc tương đương
  • Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và cầu tiến
  • Có Khả năng nắm bắt và xử lý công việc nhanh.Có thể trực đêm nếu được yêu cầu (Có phụ cấp và được nghỉ bù)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh
  • Đặc biệt lương hấp dẫn cho ứng viên có kiến thức về CSM và Service Desk ITSM hoặc đã có chứng chỉ ITIL.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực. Gói thu nhập năm tương đương từ 14 – 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng năm, Quý…).
  • Phúc lợi: bảo hiểm xã hội theo luật Lao động; Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care 100% free cho cán bộ nhân viên FPT
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp; Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân…;
  • Cơ hội đào tạo các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng, phát triển và thăng tiến.
  • Phụ cấp khác :Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2- thứ 6
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

Chi nhánh: FPT Tower, số 10 đường Phạm Văn Bạch, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nơi làm việc: Hà Nội
Loại hình: Toàn thời gian
Lương: thoả thuận
Số lượng: 2 nhân sự
Giới tính: Tất cả

Công việc liên quan