FTI vào Top 6 gương mặt xuất sắc nhất Trạng FPT 2021

4359 Lượt xem | Share

Sau 2 ngày thi đồng đội online căng thẳng, cân não, 6 cái tên từ 6 đơn vị thành viên đã được xướng danh để lọt vào vòng cuối cùng của Trạng FPT 2021 – vòng Phỏng vấn với lãnh đạo Tập đoàn. Trong đó có Anh Hoàng Mạnh Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm CCD thuộc Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT- FTI (Thuộc FPT Telecom)

Là người cuối cùng được xướng tên trong Top 6 cuộc thi Trạng FPT 2021, Hoàng Mạnh Thắng “thấp thỏm” lo âu. Ban đầu, anh khá thoải mái vì cảm nhận bản thân làm tốt trong 2 vòng thi vừa rồi. Người bạn chung đội cũng đã có tên ở top 6, anh mới chợt nhớ chỉ còn “vé cuối cùng”, lúc này, anh Thắng mới thật sự hồi hộp.

Từng vào Top 32 cuộc thi Trạng 2019, năm nay, anh Thắng kỳ vọng sẽ vào top 6 và mọi thứ diễn ra như ý. Nhờ sự đoàn kết, nhiệt tình từ đồng đội, tinh thần tập thể của nhóm anh dâng cao hơn hết ở hai vòng 3 và 4 và trở thành nhóm dẫn đầu về điểm số.

“Mình đã chuẩn bị rất nhiều cho Trạng năm nay nên quá hạnh phúc khi đạt được mục tiêu đặt ra. Tụi mình từng gặp trục trặc ở trò chơi cá nhân khi anh em không thể đăng nhập vào nên tâm lý cũng ảnh hưởng ít nhiều. Nhưng mọi người đã cổ vũ và hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhất”, anh Thắng kể.

Thi trực tuyến trở thành thách thức với các sĩ tử. Thí sinh phải làm quen, chia sẻ, thảo luận… qua màn hình máy tính. Thắng được tín nhiệm là leader của nhóm nên trọng trách càng nặng nề.

“Mình máu lửa và quyết tâm hơn để đưa nhóm đi lên. Vòng 4 diễn ra nhanh chóng 30 phút nhưng anh em phải họp online, lên ý tưởng, thảo luận, đưa nội dung, hình ảnh lên slide chỉn chu nhất. Lúc đó như ‘ngồi trên đống lửa’ nhưng may mắn, nhóm hoàn thành khá tốt”, anh Thắng chia sẻ.

Bước vào vòng cuối cùng là cơ hội để Top 6 học hỏi và phát triển tư duy. Hành trang của Hoàng Mạnh Thắng chính là tâm lý nhẹ nhàng, sự tự tin và thoải mái.

Nguồn tin: Báo Chungta.vn

Đọc thêm thông tin chi tiết tại đây: https://chungta.vn/van-hoa/trang-fpt-2021-da-tim-ra-6-guong-mat-xuat-sac-nhat-1134066.html

Bài Viết Liên Quan

Card image cap

Bảng nhãn FPT 2021: ‘Thử thách lớn nhất là vượt qua bản thân’

Tôi gia nhập nhà Cáo cách đây tròn 7 năm, chính xác bắt đầu từ ngày 24/11/2014, lúc này tôi vừa tốt nghiệp hệ Cử...

Xem thêm ->
Card image cap

Đại diện FTI – Anh Hoàng Mạnh Thắng trở thành Bảng nhãn FPT 2021

Sau khi xuất sắc vượt qua vòng Chiến thuật và Phỏng vấn, anh Hoàng Mạnh Thắng – đại diện duy nhất của FPT Telecom tại...

Xem thêm ->
Card image cap

2 trong 11 thành viên nhà Cáo của FTI bước vào Vòng 3 Trạng FPT 2021

Trong số 38 sĩ tử lọt vào Vòng 3 cuộc thi Trạng FPT 2021 có tới 11 thành viên nhà Cáo, trong đó có 2...

Xem thêm ->

Tham gia đội ngũ FTI

cùng nhau tạo nên những giá trị mới

Tham gia đội ngũ FTI cùng nhau

tạo nên những giá trị mới